Wednesday, July 11, 2012

IBASURA ANG PHILHEALTH INCREASE sa OFWs!



Philippine Health Insurance Corp. to increase the premium contribution of overseas 
Filipino workers by as much as 167 %




Ang mga opisyal ng PhilHealth ay dapat  magpresenta ang detalyadong financial statements ng ahensiya, kabilang ang kinikita at gastusin nito para makita kung kinakailangan ang hinihingi nilang pagtaas sa singil sa kontribusyon.



Kailangan po nating malaman saan nila dinadala ang mga pondo gayung halos
hindi naman natin naa -avail ang kanilang serbisyo.




"Ang dagdag na bayarin ay dagdag na pasanin sa mga kababayan natin na malaki na ang 
isinakripisyo para sa kanilang pamilya at para sa bansa. 


Hindi naman po lahat ng OFW ay malaki ang kinikita.


For OFW members, the increase has been deferred from July 1, 2012 to January 2013.


Kaya hindi pa po tapos ang ating pakikipagbaka , gawin po nating aware ang lahat patungkol dito lalo na po tayong mga OFWs.


Sharing is Caring ^__^


Maraming Salamat po.






2 comments:

  1. Hi Viewers Kunin ang iyong Blangko ATM card na gumagana sa lahat ng mga makina sa ATM sa buong mundo .. Espesyal na naiprograma namin ang mga ATM card na pwedeng gamitin upang i-hack ang mga ATM machine, ang mga ATM card ay maaaring magamit upang mag-withdraw sa ATM o mag-swipe, sa mga tindahan at POS. Ipagbibili namin ang mga kard na ito sa lahat ng mga interesadong mamimili sa buong mundo, ang card ay may pang-araw-araw na withdrawal limit na $ 10,000 sa ATM at hanggang sa $ 50,000 limitasyon sa paggastos sa mga tindahan depende sa uri ng kard na iyong iniutos, narito kami para sa iyo anumang oras, anumang araw. Email; (blankatm001@aol.com) Nagpapasalamat ako kay Mike dahil binago niya ang aking kuwento nang biglaan. Gumagana ang card sa lahat ng mga bansa maliban, makipag-ugnay sa kanya ngayon (blankatm001@aol.com)

    ReplyDelete


  2.  Sa halip na makakuha ng pautang, nakuha ko na ang aking naka-blangko na card sa ATM na mag-withdraw ng maximum na $ 5,000 araw-araw sa loob ng 30 araw. Maligaya ako tungkol dito dahil nakuha ko ang minahan noong nakaraang linggo at ginamit ko ito upang makakuha ng $ 45,000. Si Mr Mike ay nagbigay ng kard upang tulungan ang mga mahihirap at nangangailangan ngunit ito ay ilegal ngunit ito ay isang bagay na maganda at siya ay hindi tulad ng ibang mga tao na nagpapanggap na magkaroon ng blangko ATM card. At walang makakakuha ng nahuli kapag ginagamit ang card. kumuha ng sa iyo mula sa kanya ako ganap na pinapayo sa kanya. Magpadala lang siya ng isang email sa (blankatm001@aol.com)

    Website: http://blankatm001.wixsite.com/blankatmhacker

    ReplyDelete